Sử dụng xe thời gian dài thì nồi xe Vespa LX không còn được bốc như mới, xe phát tiếng động lạ ở phía sau, vận động khá nặng nề khi tăng ga, xăng hao tốn hơn bình thường,.. đó là những dấu hiệu báo nồi xe Vespa LX cần phải bảo dưỡng làm mới lại.
Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn chúng tôi là địa điểm làm lại nồi xe tay ga Vespa LX uy tín chất lượng với chi phí hợp lý nhất tại Tp.HCM, với đội ngũ nhân viên lành nghề có kinh nghiệm lâu năm có thể sửa nồi, làm nồi, thay thế nồi, độ nồi xe Vespa LX khắc phục triệt để tình trạng xe phát ra tiếng ồn ở nồi, xe ì ạch, nặng ga, rung đầu khi khởi động đưa chiếc xe của bạn hoạt động một cách hoàn hảo nhất.
Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn chúng tôi là địa điểm làm lại nồi xe tay ga Vespa LX uy tín chất lượng với chi phí hợp lý nhất tại Tp.HCM, với đội ngũ nhân viên lành nghề có kinh nghiệm lâu năm có thể sửa nồi, làm nồi, thay thế nồi, độ nồi xe Vespa LX khắc phục triệt để tình trạng xe phát ra tiếng ồn ở nồi, xe ì ạch, nặng ga, rung đầu khi khởi động đưa chiếc xe của bạn hoạt động một cách hoàn hảo nhất.
Chuyên Làm nồi xe tay ga Vespa LX chạy bốc mạnh, ít hao xăng
Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn - dịch vụ sửa xe máy chuyên nghiệp, chuyên làm nồi các loại xe tay ga Honda Sh, Ps, Dylan, Shark, Piaggio Vespa LX, Nouvo LX, Nouvo 5, Air Blade, Luvias,.. chạy bốc mạnh ít hao xăng.
Đặc biệt khắc phục làm mới - làm nồi xe tay ga hãng Piaggio như: Vespa LX 125, LX 150, Vespa S. Piaggio Liberty, Vespa Sprint, Vespa GTS Super, Vespa cổ, Vespa ET8,.. xe sau khi làm nồi tại Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn vận hành tốt, chạy bốc mạnh, ít hao xăng hơn cho Biker.
Đặc biệt khắc phục làm mới - làm nồi xe tay ga hãng Piaggio như: Vespa LX 125, LX 150, Vespa S. Piaggio Liberty, Vespa Sprint, Vespa GTS Super, Vespa cổ, Vespa ET8,.. xe sau khi làm nồi tại Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn vận hành tốt, chạy bốc mạnh, ít hao xăng hơn cho Biker.
Bộ phận nồi sau xe tay ga
Tháo quạt gió và Kiểm tra
Kiểm tra chuông nồi và bố nồi xe ga
Nồi xe ga cũ, hư hỏng cần phải làm mới, thay thế
Nồi xe ga được khắc phục lại, thay mới bằng phụ tùng chính hãng
Nồi xe tay ga sau khi làm mới sẻ được Trung tâm Bảo hành trong thời gian 6 tháng, bảo đảm xe chạy bốc mạnh và ít hao xăng hơn nhiều.
Nồi xe tay ga lâu ngày không bảo trì sẽ là nguyên nhân xe máy hao xăng, xe chạy không được bốc, rung đầu khi lên ga nhẹ.
Trung tâm chúng tôi nhận thay thế bi nồi, loxo nồi, puly nồi, dây curoa…hoặc các chi tiết khác đã bị hao mòn buộc phải thay thế, vệ sinh nồi lại sạch sẽ cho êm máy, không phát ra tiếng kêu lạ…đặc biệt nhận độ nồi cho xe chạy cực bốc và không còn tiếng dọng nồi đặc trưng của các dòng xe ga, xe máy số xe côn tay các dòng của Honda, Piaggio, Suzuki, Yamaha, SYM như: sửa chữa làm lại nồi xe máy Honda SH, Dylan, PS, @150, Airblade, Spacy, Echay, Vision, Lead, Click, sửa chữa làm nồi xe Yamaha Luvias, Mio, Classico, Yamaha Nouvo LX, Nouvo SX,.. Sửa chữa làm nồi xe Piaggio Vespa LX, Vespa GTS, Vespa Sprin, Fly, Et8,.. Sửa nồi xe SYM Attila Elizabeth, sửa chữa làm lại nồi các dòng xe số Exciter, Raider, Sirius, Taurus, Dream, Wave, Cub, 67, Max, Future, Jupiter đặc biệt là với Honda SH Việt.
* Cùng Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn - dịch vụ sửa xe tay ga chuyên nghiệp tìm hiểu thêm các thành phần chính của nồi xe tay ga nhé:
Nồi xe tay ga gồm có ba thành phần chính với vai trò quan trọng trong cơ cấu vận hành của xe máy:
>>Cụm pully nồi trước bao gồm: chén bi, bộ bi 6 viên, ắc nồi (khâu nồi) và má pulley cách quạt Pulley nồi trước hay còn được gọi là chén bi và bi nồi.
>>Cụm pulley nồi sau: bao gồm bố 3 càng, đế 3 càng, lò xo 3 càng và chuông nồi sau.
>>Dây curoa: bộ phận truyền tải giống như sên ở xe máy số.
* Vậy tại sao phải làm lại nồi xe tay ga ?
Đầu tiên các bạn nên thử tưởng tượng mình đang đi xe số, người lái hoàn toàn có thể điều khiển sức mạnh cũng như độ êm của máy xe bằng cách sang và trả số theo đúng ý của mình, để số 1 vặn ga thì xe chồm lên, sang số để máy xe đều và êm hơn không bị dư tua. Đương nhiên là khi đang đi với vận tốc bất kỳ, nếu muốn xe mạnh bắt buộc phải trả số, để số 4 vượt xe cũng được nhưng yếu, trả nhấp về số 3 sẽ vượt dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, xe tay ga thì trái lại, người điều khiển xe hoàn toàn không có cách nào để điều khiển được hệ thống truyền động của xe tay ga, tất cả họ làm được là lên xuống ga và thắng, mọi truyền động được quyết định hoàn toàn bằng hệ thống nồi của xe tay ga, và nó là tự động (có nghĩa nôm na là nó tự động sang số). Can thiệp vào nồi xe thật ra là cách nói khác của việc thay đổi cơ cấu “sang số tự động” của xe tay ga có thể giúp người lái có trải nghiệm tốt nhất theo ý mình.
- Làm nồi xe tay ga để loại bỏ tiếng ồn và tăng độ mượt của xe:
Một số loại xe tay ga được sản xuất tại Việt Nam có chất lượng phụ tùng khá thấp, bố 3 càng và chuông được sản xuất không chuẩn dẫn đến độ bắt không đều và dễ bị trượt, điều này làm cho chiếc xe tay ga dễ bị gào khi hoạt động trong thời gian dài, gây nóng máy và tốn xăng, ngoài ra sau một thời gian sử dụng, hao mòn về nồi xe là rõ ràng. Một chiếc xe tay ga thường rất ít hư về máy móc, nhiều người nghĩ xe đã xuống máy vì không còn hoạt động mượt mà và êm như xưa, nhưng thật ra xe tay ga phần lớn chỉ bị xuống cấp ở nồi - côn xe, thay thế nồi mới hoặc làm lại nồi sẽ làm cho chiếc xe ga của bạn hoạt động mượt mà êm ái như lúc mới mua, thậm chí với những loại nồi tốt sẽ cho cảm giác hoàn toàn vượt xa xe mới.
*** Vì vậy để có được chiếc xe tay ga chạy bốc và mượt như vừa mới mua hoặc thậm chí là ngon hơn nữa, hãy mang xe đến cho chúng tôi làm lại nồi xe cho bạn tại Trung Tâm Sửa Xe Sài Gòn.
Để có được cảm giác lái cũng như xe có được sự vận hành êm ái ổn định nhất, hãy liên hệ ngay với Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn để được tư vấn và làm lại nồi xe với chi phí hợp lý nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.
* Có thể bạn quan tâm:
Để thể hiện cá tính riêng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi!
Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline Zalo Online: 0902.623.186 - 0981.82.9039 - 0965.68.9033
Email: Suaxesaigon@gmail.com - TrungTamSonXeMay@gmail.com
Website: SuaXeSaiGon.vn - SuaXeChuyenNghiep.Net - DoLen.vn - SonXeMay.info
Chúng tôi chuyên: Sơn tem đấu - Sơn phối màu, Tân trang, sơn dặm, tút xe máy tại nhà, sơn màu chế, sơn xe máy theo yêu cầu, Bảo dưỡng, Sửa xe chuyên nghiệp, Khắc phục mọi sự cố xe máy, mô tô.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét